Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Ta đã trở lại và sẽ lại ăn hại hơn xưa

Hey boy!
   lâu lắm rồi nhỉ... phải nói là suýt quên cái blog của mình...
   Đã lâu lắm rồi, những tâm tư, những tình củm của ngày xưa cũng đã phai dần rồi...
=D  =D
   Thoáng cái đã 19 tuổi rồi đấy ạ. mới hồi nào làm cái blog này đang còn là cậu nhóc, với những suy nghĩ như trẻ con.... tình yêu con nít và mù quáng
   Tuy nhiên nó cũng đễ lại những đấu ấn sâu sắc, và khó phai trong tâm hồn "trong sáng" của mình đó @@
    Giờ đã là sinh viên năm 2 rùi... cố gắng học, cố gắng yêu đi thôi hihi...
<>
    Sau những sai làm thời trẻ của mình thì việc mình ngồi ở đây có ý nghĩa rất lớn đối với mình... thực sự thì mình chưa dám nghĩ là sẽ ngồi ở đây lúc này để viết nên những dòng "tự kỷ" này
--------------------------------//-----------------------------------------//----------------------------------
p/s:Bằng này tuổi vẫn còn một mình, phải chăng còn đang chờ một tia sét đánh trúng trái tim...
hay là chờ một cuộc tình chỉ có trong phim hàn quốc. haizzz đã hay mộng mơ còn coi phim hàn chi z? buồn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét